Trụ sở chính của doanh nghiệp

Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố

 Trụ sở chính của doanh nghiệp là gì?

Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có). 

Thông tin trụ sở chính

Doanh nghiệp phải treo bảng tên ghi rõ thông tin của doanh nghiệp căn cứ vào nội dung trong giấy phép đăng ký kinh doanh đã được cấp tại trụ sở chính, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Tại cùng 1 địa chỉ có thể đăng ký được nhiều công ty hay không?

Câu trả lời là ĐƯỢC. Bạn có thể sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng ảo để thuận tiện trong giao dịch và tiết kiệm chi phí.

– Hiện nay đối với nhà chung cư dùng cho mục đích để ở thì chủ doanh nghiệp không được dùng địa điểm tại chung cư này để đặt trụ sở chính. (Xem chi tiết Công văn 2544 v/v Sử dụng nhà chung cư)

– Tuy nhiên để có thể đặt trụ sở chính công ty tại nhà chung cư trong trường hợp nhà chung cư có mục đích làm văn phòng, dịch vụ, thương mại thì bạn phải nộp kèm theo hồ sơ đăng ký kinh doanh giấy tờ chứng minh căn hộ chung cư đó có mục đích sử dụng làm văn phòng, dịch vụ, thương mại (ví dụ: bản sao GPXD cấp cho chủ đầu tư…).

Trên đây là những thông tin chi tiết về trụ sở chính của doanh nghiệp, để việc thành lập doanh nghiệp được nhanh chóng và tiết kiệm, Kế toán Gtax khuyên Bạn nên sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết  Bạn sẽ hài lòng với chi phí và sự chuyên nghiệp từ nhân viên tư vấn Gtax.

Và đặc biệt chỉ duy nhất Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Gtax cam kết hoàn 100% chi phí nếu Bạn KHÔNG HÀI LÒNG về dịch vụ hoặc thái độ của nhân viên.

Leave a Reply