Thủ tục thông báo hoạt động trở lại trước thời hạn tạm ngừng kinh doanh trong công ty cổ phần

Hỏi: Công ty tôi có thực hiện thủ tục tạm ngừng kinh doanh tuy nhiên hiện nay chúng tôi muốn hoạt động trở lại trước thời hạn thì có được hay không? thủ tục thực hiện ra sao? xin cám ơn Gtax…

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Gtax xin chia sẻ với Bạn như sau:

Công ty của Bạn hoàn toàn có quyền kinh doanh trở lại trước thời hạn đã thông báo tạm ngừng trước đó. Tuy nhiên, để hoạt động trở lại thì trước đó 15 ngày Bạn phải thực hiện thủ tục thông báo tiếp tục kinh doanh trước thời hạn.

Thành phần hồ sơ 

1. Thông báo về việc tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo;

2. Giấy uỷ ủy quyền cho người đi nộp và nhận hồ sơ (kèm một trong các giấy tờ Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực).

3. Đối với các công ty đang hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương thì nộp kèm theo:

– Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư;

– Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế của công ty;

– Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp .

Thực hiện:

– Nơi tiếp nhận: Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở KHĐT nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

– Số lượng hố sơ: 01 bộ

– Thời gian thực hiện: từ 3  ngày làm việc. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Thủ tục thông báo hoạt động trở lại trước thời hạn tạm ngừng kinh doanh trong công ty cổ phần, để việc thực hiện được nhanh chóng và tiết kiệm, Kế toán Gtax khuyên Bạn nên sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết  Bạn sẽ hài lòng với chi phí và sự chuyên nghiệp từ nhân viên tư vấn Gtax.

Và đặc biệt chỉ duy nhất Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Gtax cam kết hoàn 100% chi phí nếu Bạn KHÔNG HÀI LÒNG về dịch vụ hoặc thái độ của nhân viên.

Leave a Reply