Thủ tục đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh

Khi có sự thay đổi các thông tin của chi nhánh như: địa chỉ chi nhánh, người đứng đầu chi nhánh, các thông tin đăng ký thuế của chi nhánh,…; thì công ty phải nhanh chóng thực hiện đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh.

Thành phần hồ sơ:

1. Thông báo về việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh;

2. Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký hoạt động đối với chi nhánh đối với các công ty đang hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư;

3. Giấy uỷ quyền

Thực hiện:

– Nơi tiếp nhận: Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở KHĐT nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Trường hợp chuyển trụ sở chi nhánh sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác nơi chi nhánh đã đăng ký thì gửi hồ sơ đến Phòng đăng ký kinh doanh nơi chi nhánh dự định chuyển đến.

– Số lượng hồ sơ: 01 bộ

– Thời gian thực hiện: từ 3  ngày làm việc. 

– Lệ phí nhà nước: (Chi tiết xem tại đâyvà phí dịch vụ: (Xem chi tiết tại đây)

Trên đây là những thông tin chi tiết về Thủ tục đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh, để việc thực hiện được nhanh chóng và tiết kiệm, Kế toán Gtax khuyên Bạn nên sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết  Bạn sẽ hài lòng với chi phí và sự chuyên nghiệp từ nhân viên tư vấn Gtax.

Và đặc biệt chỉ duy nhất Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Gtax cam kết hoàn 100% chi phí nếu Bạn KHÔNG HÀI LÒNG về dịch vụ hoặc thái độ của nhân viên.lien he dich vu ke toan thanh lap doanh nghiep

Leave a Reply