Thủ tục cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp trong Công ty TNHH

Hỏi: Hiện nay do thay đổi thông tin về đầu số điện thoại, vậy doanh nghiệp tôi có cần làm thủ tục thay đổi? vui lòng tư vấn giúp tôi thời gian và nơi hiệu chỉnh? cảm ơn…

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Gtax xin chia sẻ chi tiết cho bạn như sau:

Khi nào cần thay đổi thông tin?

Trong trường hợp công ty có những thay đổi thông tin trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, hồ sơ đăng ký doanh nghiệp của mình, bao gồm các thông tin như: số điện thoại, số fax,email, website, địa chỉ của công ty do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng minh nhân dân, địa chỉ của cá nhân trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì phải tiến hành thực hiện việc cập nhật, bổ sung thông tin.

Thành phần hồ sơ cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp:

1. Thông báo về việc bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp;

2. Giấy uỷ quyền (Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực).

Lưu ý:

– Đối với việc bổ sung thông tin số điện thoại của công ty trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp là bắt buộc. (Trường hợp công ty không bổ sung thông tin về số điện thoại của công ty thì hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp được coi là không hợp lệ). Số điện thoại, fax,email, website trong lần đầu đăng ký thì có thể để trống nhưng khi cập nhật/thay đổi thông tin của giấy chứng nhận doanh nghiệp thì phải bắt buộc ghi đầy đủ trong hồ sơ.

Thực hiện:

– Nơi tiếp nhận: Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở KHĐT nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

– Số lượng hố sơ: 01 bộ

– Thời gian thực hiện: từ 3 – 5 ngày làm việc

– Kết quả xử lý: Khi nhận Hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. 

Lệ phí nhà nước:

(Chi tiết xem tại đây)

Trên đây là những thông tin chi tiết về Thủ tục cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp trong Công ty TNHH 2 TV trở lên, để việc thực hiện được nhanh chóng và tiết kiệm, Kế toán Gtax khuyên Bạn nên sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết  Bạn sẽ hài lòng với chi phí và sự chuyên nghiệp từ nhân viên tư vấn Gtax.

Và đặc biệt chỉ duy nhất Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Gtax cam kết hoàn 100% chi phí nếu Bạn KHÔNG HÀI LÒNG về dịch vụ hoặc thái độ của nhân viên.

Leave a Reply