Thủ tục cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm

Hỏi: Tôi muốn thành lập một doanh nghiệp làm về dịch vụ việc làm tại Tp Hồ chí Minh, cho tôi hỏi tôi cần những thủ tục gì? Hồ sơ ra sao? 

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Gtax xin chia sẻ với bạn về thủ tục Cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm (TTHC cấp tỉnh) thực hiện như sau:

– Thành phần hồ sơ:

  • Văn bản đề nghị cấp giấy phép của doanh nghiệp;
  • Bản sao Giấy xác nhận việc đã thực hiện ký quỹ.
  • Các giấy tờ chứng minh đủ điều kiện về địa điểm theo quy định.

– S lượng hồ sơ:

犀利士
“font-family: arial, helvetica, sans-serif; font-size: 12pt;”>01 bộ hồ sơ

– Thời hạn giải quyết:

không quá 7 ngày làm việc (kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ)

– Cơ quan thực hiện thủ tục:

Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hoặc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội được Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ủy quyền.

– Phí, lệ phí:

Theo quy định của Bộ tài chính.

– Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:

1. Có trụ sở theo quy định: Địa điểm đặt trụ sở, chi nhánh của doanh nghiệp phải ổn định và có thời hạn từ 03 năm (36 tháng) trở lên; nếu là nhà thuộc sở hữu của người đứng tên đăng ký doanh nghiệp thì trong hồ sơ đề nghị cấp giấy phép phải có giy tờ hợp lệ, nếu là nhà thuê thì phải có hợp đồng thuê nhà có thời hạn thuê từ 03 năm (36 tháng) trở lên.

2. Đã thực hiện ký quỹ theo quy định sau:

– Doanh nghiệp phải nộp tiền ký quỹ là 300.000.000 đồng (ba trăm triệu đồng) tại ngân hàng thương mại nơi doanh nghiệp mở tài khoản giao dịch chính.

  • Doanh nghiệp thực hiện thủ tục nộp tiền ký quỹ theo đúng quy định của ngân hàng và quy định của pháp luật.
  • Ngân hàng có trách nhiệm xác nhận tiền ký quỹ kinh doanh hoạt động dịch vụ việc làm cho doanh nghiệp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Thủ tục cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm, để việc thành lập doanh nghiệp được nhanh chóng và tiết kiệm, Kế toán Gtax khuyên Bạn nên sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết  Bạn sẽ hài lòng với chi phí và sự chuyên nghiệp từ nhân viên tư vấn Gtax. Và đặc biệt chỉ duy nhất Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Gtax cam kết hoàn 100% chi phí nếu Bạn KHÔNG HÀI LÒNG về dịch vụ hoặc thái độ của nhân viên.

Leave a Reply