Lý do bạn nên thuê dịch vụ kế toán

Mặc dù có những lợi ích rõ ràng trong việc thuê dịch vụ kế toán, nhiều người vẫn băn khoăn về tính hiệu quả của nó, hoặc họ nghĩ rằng tự mình có thể làm sổ sách và khai thuế, hoặc có thể họ đang cố gắng kiểm soát chi phí sao cho hiệu quả kinh doanh đạt được ở mức cao nhất.

Tuy nhiên, việc này lại không hề đơn giản. Nếu như đối với việc kinh doanh ai cũng có thể làm được ít nhiều thì câu chuyện kế toán rắc rối hơn. Khi bắt tay vào việc ghi chép với đủ loại thủ tục giấy tờ, nhiều người phát hiện ra rằng, trong thế giới khó hiểu và phức tạp của kế toán, mình không có đủ kiến thức cũng như sự kiên nhẫn.

Thay vì chỉ nhìn thấy sự hao phí, bạn có thể xem chi phí thuê dịch vụ kế toán như là một khoản đầu tư cho tính hiệu quả. Có vô số lý do tại sao bạn nên thuê dịch vụ kế toán, dưới đây là những lý do quan trọng nhất.

Tiết kiệm chi phí về lâu dài

Đã có những quan niệm sai lầm về việc đóng thuế, nhiều người nghĩ nó mâu thuẫn với tính hiệu quả. Mặt khác, việc thiếu kiến thức về quản lý tài chính có thể dẫn đến những thất thoát về tiền bạc.

Nhân viên dịch vụ kế toán trọn gói Gtax
Nhân viên dịch vụ kế toán trọn gói Gtax

Thuê công ty dịch vụ kế toán là bạn đang có một cố vấn dày dạn kinh nghiệm, họ sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những phương pháp quản lý tài chính tốt nhất. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về thuế và luật pháp, công ty sẽ tư vấn và giúp bạn áp dụng chúng theo những cách tốt nhất. Bất cứ lúc nào, doanh nghiệp của bạn vẫn luôn đóng đủ thuế và đúng luật trong khi vẫn duy trì được tính hiệu quả của nó. Những thất thoát không nên có cũng là sự lãng phí lớn, bạn có nghĩ khoản tiết kiệm này đáng để làm?

Tập trung thời gian cho kinh doanh

Việc lập sổ sách kế toán và hồ sơ thuế có thể sẽ tốn nhiều thời gian của bạn, ngay cả khi bạn thuê một kế toán viên. Thay vì lãng phí thời gian ghi chép các loại giấy tờ rườm rà và đào bới trong đống biên lai, bạn nên đầu tư thời gian của mình vào việc kinh doanh. Thuê công ty dịch vụ kế toán trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian của mình để tập trung vào những mục tiêu quan trọng hơn.

An toàn và hiệu quả

Những sai sót do không biết hoặc hiểu sai luật và các quy định thuế sẽ gây ra những thất thoát lớn. Một sai lầm nhỏ có thể làm tăng số tiền thuế cho doanh nghiệp của bạn, nhưng nếu đó là sai lầm lớn thì sẽ vô cùng tai hại. Khi các loại thuế không được thực hiện một cách chính xác, người nộp thuế có thể phải đối mặt với tiền phạt. Trong một số trường hợp, họ thậm chí có thể phải đối mặt với án tù.
Với một công ty kế toán chuyên nghiệp, việc thực hiện các khoản thuế của doanh nghiệp luôn chính xác và hiệu quả. Họ có đủ kiến thức để đảm bảo chứng từ của bạn hợp lệ và doanh nghiệp của bạn luôn làm đúng luật. Họ sẽ tính toán và dự báo giúp bạn những khoản thuế sắp phải nộp, việc này sẽ có ích cho bạn trước khi đưa ra các quyết định kinh doanh.

Gtax cam kết hoàn tiền dịch vụ 100%

Điều khoản cam kết

Gtax sẽ hoàn tiền dịch vụ cho khách hàng nếu đội ngũ của chúng tôi không thực hiện đúng các điều khoản cam kết tại hợp đồng.

Thái độ phục vụ

Nếu thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên Gtax không tốt chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền cho khách hàng.

dich vu ke toan gtax
Dịch vụ kế toán: sự lựa cho cho doanh nghiệp startup

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng

Đội ngũ kế toán viên của dịch vụ kế toán trọn gói Gtax là các kế toán trưởng, kiểm toán viên nhiều kinh nghiệm, có chứng chỉ hành kề kế toán, kiểm toán do Bộ tài chính cấp, bên cạnh đó kế toán trọn gói Gtax là một công ty có chức năng hành nghề dịch vụ kế toán. Bạn hoàn toàn an tâm vào chất lượng và giá cả do dịch vụ kế toán trọn gói Gtax mang lại…

Leave a Reply