Kỹ năng

Bất kỳ ai cũng phải trải qua nhưng biến cố trong cuộc sống và công việc. Mỗi người sẽ có cách giải quyết, xử lý tình huống khác nhau và nếu là người thông minh, bạn cần ràn luyện cho bản thân mình những kỹ năng…

Những quy tắc giúp bạn “sống sót” chốn công sở

Chốn công sở  ngoài những công việc chính như bảng mô tả công việc còn có rất nhiều vấn đề mà không có trường...
7 tiêu chí để trở thành đội ngũ bán hàng xuất sắc

Nghề Sales hay sự lừa dối ngọt ngào

Nếu như dân marketing bóng bẩy, cao xa và vĩ mô thì dân sales (bán hàng) lại có vẻ lam lũ, gần gũi với...

Kỹ năng giao tiếp: Nói dối đúng lúc và đúng cách

Nếu được sử dụng một cách đúng đắn và khéo léo, lời nói dối không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ, củng cố...

Ủy quyền – Nghệ thuật trong quản trị

Hiệu quả của quá trình ra quyết định và tổ chức thực hiện quyết định phụ thuộc rất nhiều vào việc xác định quyền...

3 lời khuyên đàm phán tăng lương

Theo một nghiên cứu của Wellesley phụ nữ thường có xu hướng nội tâm hóa những phản hồi tiêu cực và để nó ra...
error: Content is protected !!