Hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong Công ty cổ phần

Hỏi: Công ty chúng tôi bị mất giấy phép kinh doanh, vui lòng cho biết thủ tục để cấp lại giấy này? thời gian xử lý? chi phí? xin cám ơn…

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Gtax xin chia sẻ chi tiết cho bạn như sau:

Trong trường hợp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bị mất, cháy, rách, nát hoặc bị tiêu hủy dưới hình thức khác thì công ty phải thực hiện đề nghị cấp lại giấy chứng nhận ngay.

Thành phần hồ sơ:

1. Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

2. Giấy uỷ quyền

Trường hợp doanh nghiệp đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mới thì Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của các lần trước đó không còn hiệu lực.

Thực hiện:

– Nơi tiếp nhận: Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở KHĐT nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

– Số lượng hố sơ: 01 bộ

– Thời gian thực hiện: từ 3 – 5 ngày làm việc

– Kết quả xử lý: Khi nhận Hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

Lệ phí nhà nước: 

(Chi tiết xem tại đây)

Trên đây là những thông tin chi tiết về Hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong Công ty cổ phần, để việc thực hiện được nhanh chóng và tiết kiệm, Kế toán Gtax khuyên Bạn nên sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết  Bạn sẽ hài lòng với chi phí và sự chuyên nghiệp từ nhân viên tư vấn Gtax.

Và đặc biệt chỉ duy nhất Dịch vụ thành lập doanh nghiệp Gtax cam kết hoàn 100% chi phí nếu Bạn KHÔNG HÀI LÒNG về dịch vụ hoặc thái độ của nhân viên.

Leave a Reply